Xi giày Kiwi

Chọn xi đánh giày cho giày da nam như thế nào mới đúng

Chọn xi đánh giày tốt cho giày da

Những đôi giày da nam của bạn sau một quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những vấn đề về bẩn và bụi, hỏng hóc không đáng có và còn thêm nhiều vấn đề khác nữa xảy đến với đôi giày da nam của bạn.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được những đôi giày đẹp, chất lượng và những hộp xi cao cấp. Cách chọn xi đánh giày cho những đôi giày nam luôn mới.


Chọn xi đánh giày cho giày da nam như thế nào mới đúng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu xi đánh giày khác nhau với những chất lượng khác nhau, vì thế với mỗi kiểu giày, màu sắc giày bạn sẽ cần lựa chọn những hộp xi phù hợp cho mình. 
Bạn cũng biết đấy, xi giúp cho những đôi giày da của bạn bằng cách tạo 1 lớp mang bọc ẩm, cùng màu đôi giày, những họp xi tốt của thương hiệu cao cấp giúp tăng tuổi thọ cho đôi giày da, luôn giữ cho chúng như mới.

Xi giày tốt là loại xi có thể khôi phục lại màu sắc của giày, loại bỏ những vết trầy xước và các nhược điểm khác. 

Các loại xi giày thường có màu phổ biến là nâu, đen, trắng, kem.. và bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp và một thương hiệu nổi bật nhất, nổi tiếng về chất lượng và số lượng người dùng đó là xi đánh giày Kiwi có cả dạng sáp và dạng nước.

XEM THÊM: Cách mở hộp xi đánh giày Kiwi
Xi đánh giày tốt cho giày da: Bạn cũng cần phải có những kiến thức cơ bản về da giày, về chất liệu giày và cách sử dụng, cách đánh xi giày để đạt được độ hiệu quả cao nhất
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
lúc 02:05 11 tháng 7, 2017 ×

Theo mình đk biết các loại giày da nam hàng hiệu ko dùng si thì phải

Balas
avatar
admin
lúc 02:46 15 tháng 8, 2017 ×

Bài viết của bạn rất hay, mình cũng có một số chủ đề liên quan đến giày, các bạn kham khảo để biết thêm nhiều thông tin thú vị nha: xem thêm tại: http://giaytay.info/

Balas
avatar
admin
Thanks for your comment