Xi giày Kiwi

Đánh giày nam sáng bóng ngày Tết với xi đánh giày

Những đôi giày nam đẹp của chàng cần được tân trang trong những ngày đầu năm mới. Năm mới đến mọi thứ đều phải mới mẻ và có sức thu hút, chính vì thế các chàng nên bỏ ra một chút thời gian của mình để tạ ra một vẻ bề ngoài cho những đôi giày da nam nếu như không có điều kiện để sắm sửa một đôi giày mới và đôi giày lại vừa mới mua một thời gian ngắn.

Đánh giày nam sáng bóng ngày Tết với xi đánh giày

Cách đánh xi giày cho những đôi giày da nam hay giày vải nam đều vô cùng đơn giản khi bạn chuẩn bị những dụng cụ cần thiết. Vài phút là có thể tạo ra vẻ bề ngoài sáng bóng cho những đôi giày để đi chơi Tết 2017 rồi.

Tại sao cần đánh giày nam bằng xi giày?

- Đánh giày để mang lại vẻ bề ngoài sáng bóng cho lớp da giày, bảo vệ giày
- Đánh giày để mang lại vẻ ngoài phong cách và thời trang hơn cho phái mạnh
- Đánh giày sạch đẹp sẽ mang tới nhiều hơn sự kết hợp với thời trang


Xi nào tốt cho giày da nam

Một trong những loại xi giày sử dụng cho giày da nam tốt nhất trên thị trường hiện nay là những hộp xi giày Kiwi cao cấp với các màu xi đen, nâu, trắng là xi dạng sáp còn có cả xi nước.


Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 02:29 26 tháng 6, 2017 ×

Giày lười tăng chiều cao 6.5cm màu xanh than thể thao:

Giày lười tăng chiều cao sản xuất từ công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng bền đẹp khi sử dụng. Mẫy giay nam này được cung cấp tại Giaytay.info là sự phối hợp hoàn hảo cho những quý ông ưa thích vẻ lịch lãm, sang trọng.

GOG khẳng định thương hiệu từ những chất liệu cao cấp sản xuất các mẫu giày nam thời trang nổi bật. sử dụng da thật đã qua gia công tỉ mỉ cho phần mu giày, bề mặt được mài nhẵn , có khả năng chống bám bụi tốt và dễ vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng da sẽ bị nhăn hay bong tróc bởi lớp chất liệu đã được xử lý tốt nhất. Chi tiết khóa kéo thu nhỏ và các đường may nổi ấn tượng tăng thêm cá tính riêng.

Hướng đến phong cách thoải mái, thể thao khỏe khoắn, trẻ trung giày lười có thiết kế dày dặn ấm áp và thoải mái. Lớp lót trong làm bằng da bụng mềm mịn, thoáng mát vừa khít với đế giày tạo độ ôm vừa phải và cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Chữ in màu trắng tên thương hiệu GOG nổi bật ở phần gót tăng thêm đẳng cấp cho bạn.

https://bomchankhongkho2016.blogspot.com/2017/03/giay-luoi-tang-chieu-cao-65cm-mau-xanh.html

Selamat Unknown dapat PERTAMAX...! Silahkan antri di pom terdekat heheheh...
Balas
avatar
admin
Thanks for your comment