Xi giày Kiwi

Loại xi giày cơ bản dùng cho máy đánh giày

Những hộp xi đánh giày nguyên liệu cao cấp cho những đôi giày nam sáng bóng, Cách Đánh Xi Giày là những công thức cực kỳ cơ bản cho bạn sử dụng để khiến những đôi giày da nam luôn sáng bóng và đẹp hơn trong mỗi lần sử dụng.

Tuy nhiên thì cũng có 1 thiết bị chuyên dụng giúp bạn có thể làm công việc này một cách đơn giản hơn và hiệu quả hơn việc thực hiện bằng tay. Máy đánh giày chuyên dụng cho giày nam, vì thế nên bạn cũng cần lựa chọn những hộp xi giày chuyên dụng, và việc của bạn đơn giản chỉ là cho xi giày vào và nhấn nút khởi động máy thôi.

Loại xi giày cơ bản dùng cho máy đánh giày

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại xi giày cùng cho máy đánh giày nhưng xi dùng cho máy đánh giày cơ bản dạng kem có 2 màu là xi đen và xi không màu



1. Xi giày không màu có tác dụng làm sạch và đánh bóng giày (dùng được cho cả giày đen và giày trắng) Phù hợp cho Máy đánh giày đặt tại văn phòng, những nơi cộng cộng.Loại xi dạng kem này rất dễ sử dụng, không tốn xi, không tốn công sức mà bạn lại nhanh chóng có thể lấy lại vẻ thời trang cho đôi giày da nam

2. Xi đen có tác dụng làm sạch giày đen, làm bóng giày 

Quy cách sản phẩm xi giày dùng cho máy đánh giày được sản xuất thành 2 dạng bao bì đó là hộp 400ml và hộp 1000ml, và hạn sử dụng lên tới tận 3 năm.


Với những hộp xi đánh giày dạng kem này, ngoại trừ việc giúp cho những đôi giày da bóng mới thì có thể giúp các sản phẩm khác cúng bóng mới như bàn phím máy tính, bề mặt bàn, sàn nhà, ghế sofa, ghế xe ô tô, vô lăng, và các sản phẩm bằng da khác. Chúc các bạn thành công!

Previous
Next Post »
Thanks for your comment