Xi giày Kiwi

Tips xử lý giày bị ngấm nước mưa trong vòng 1 nốt nhạc

Những đôi giày nam đẹp và thời trang tạo ra và mang lại những phong cách thời trang cho phái mạnh, và là một phụ kiện thời trang, một người bạn bè thân thiết nhất cho các quý ông công sở. Vậy nên trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những vết bẩn, vết trầy xước hay nấm mốc, thâm nước mưa.

Không may trong một ngày đi làm nào đó giày của bạn bị mắc mưa và nước mưa thấm vào giày nam lại cảm giác khó chịu cho bạn. Vì vậy đừng vội lo lắng nhé, hãy sử dụng tips đơn giản và dễ dàng ngay dưới đây để giúp cho những đôi giày khô nhanh chóng nhé:

Xử lý giày bị thấm nước mưa nhanh chóng chỉ trong "1 nốt nhạc"

Giày bị thấm mưa, giày bị ướt, ẩm bị dính bẩn... mà không bảo quản đúng cách thì dù xịn đến mấy cũng "xuống cấp" không phanh. Vì thể bạn nên chú ý sử dụng và với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, "của bền tại người" mà.
Anh em tham khảo ngay các bước sau để xử lý đôi giày da của khi bị ướt nhé:
- Loại bỏ ngay phần đất cát dính trên thân giày bằng cách dùng bàn chải mềm đánh giày chà nhẹ, hoặc sử dụng khăn khô mềm.

- Dùng báo hoặc khăn khô vo tròn và nhét vào bên trong giày. Sau mỗi 2 giờ, hãy lấy phần khăn, báo cũ ra và thay một cái mới.Tùy theo độ ướt mà bạn cần một quá trình từ vài giờ đến 2 ngày để làm khô hoàn toàn đôi giày.
Bạn nên làm khô kỹ đôi giày để giày không bị bong tróc do tính axit của nước mưa, vì thế hãy chú ý kỹ khi đôi giày bị ướt, bị ẩm nhé.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment