Xi giày Kiwi

Xi bóng nước Kiwi giúp đôi giày da nam luôn sáng mới


Để giúp những đôi giày da nam luôn đẹp luông bóng và luôn như mới thì những hộp xi đánh giày sẽ không thể thiếu trong tủ giày của bạn. Cùng tìm hiểu một vài mẹo vặt giúp những đôi giày da luôn sáng bóng và gửi bạn một loại xi mới của Kiwi đó chính là xi nước Kiwi. Cách đánh xi giày sẽ trở nên đơn giản hơn

Xi bóng nước Kiwi giúp đôi giày da nam luôn sáng mới


Đi làm thường xuyên, và sử dụng nhiều lần khiến cho đôi giày da của chúng ta dính nhiều vết bẩn. Vì vậy bạn luôn cảm thấy mất tự và cảm thấy ngại giao tiếp, nhưng chỉ cần với xi bóng nước Kiwi bạn có thể giải quyết tất cả với các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Lau sạch giày: Lau sạch những vết bẩn khô bên ngoài giày

Bước 2: Dùng xi đánh bóng giày hoặc có thể dùng dạng nước xịt lên giày sau đó để khô tự nhiên. Lưu ý dạng nước bạn nên lắc trước khi xịt nhé, và xịt đề quanh giày và để khô, chà lại nếu nhưu thấy vết bẩn.

Bước 3: Để giày khô tự nhiên. Vậy là xong, những đôi giày lại sáng bóng như trước rồi.

Với những giày da mình nghĩ nên dùng xi của Kiwi thì sẽ tốt cho da hơn. Với thương hiệu lâu năm trên thị trường và có mặt trên 200 quốc gia thì chắc ai cũng biết xi đánh giày của Kiwi nhỉ


Hình ảnh cho xi bóng nước Kiwi


Thông tin sản phẩm:
Màu đen
Thể tích thực: 30ml, 75ml

Xi nước đánh giày Kiwi có tác dụng làm bóng loáng đôi giày da ngay lập tức mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức, làm giảm và mờ các vết trầy xước trên da giày giúp đôi giày trông như mới mỗi ngày.

Công dụng tuyệt vời và mẹo hay để bạn khoác một vẻ ngoài bảnh bao cho đôi giày da nam cao cấp mỗi ngày.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment