Xi giày Kiwi

Phân biệt giày da nam và giày si nam như thế nào?

Cũng giống như mình trước đây, các bạn đều có thắc mắc về một câu hỏi Giày da là gì và giày si là gì? Và khái niệm giày simili có khác gì? Và bạn có biết làm thế nào để phân biệt sự khác biệt giữa giày da và giày si?

Phân biệt giày da nam và giày si nam như thế nào?

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và muốn lựa chọn cho mình một đôi giày da nam chất lượng nhưng lại sợ mua phải những đôi giày giả da, giày  kém chất lượng nên bạn không mấy tự tin lắm

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm được cái nhìn tổng quát về hàng da thật, da giả và bạn có thể tìm kiếm những đôi giày da nam chất lượng nhất cho mình.



Thế nào là giày da?

Giày hay dép nói chung được cấu tạo bởi 2 phần đế và quai. Và quai được làm bằng da ta gọi đó là giày da. Da ở đây là da động vật: heo, bò, trâu, cá sấu, đà điểu …. Tùy từng loại da mà giá thành từng sản phẩm khác nhau.

Da nguyên thủy không có nhiều màu sắc. Qua quá trình cán, sấy, nhuộm thì da mới mang nhiều màu khác nhau. Khác với nữ, da làm cho giày của nam chỉ phổ biến các màu đen, da bò, xanh đen, nâu. Các màu khác đa số nghệ sĩ sử dụng chứ ít ai dùng.

Thế nào là giày si hay simili?

Cũng giống như giày da, giày simili hay còn gọi là da tổng hợp. Mà đã gọi là tổng hợp thì bạn biết đó là hóa chất tạo thành, không phải tấm da nguyên thủy, chất lượng của nó không được cao cấp như giày da thật.

Simili có thể mô tả nó là một tấm vải và người ta sơn một lớp trên nó. Vì thế, simili có nhiều màu sắc khác nhau. Giày si dành cho nam cũng dùng những màu thông dụng như giày da, còn giày si cho nữ thì đa dạng màu sắc hơn.

Làm sao phân biệt được giày da và giày si cho nam?

Nếu là giày da thật và được mua tại những cửa hàng uy tín, khi sờ vào bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và mềm mịn vì da thật.  Còn giày si thường làm từ da giả, da tổng hợp nên không được mềm mịn và thật như giày da thật

Sử dụng xi đánh giày để thử giày nam thật giả

Bạn có thể thử độ thật của da giày bằng xi, bạn quẹt thử xi vào da giày sẽ thấy xi bám da giày thật rất tốt, giống y như bạn viết mực vào giấy. Còn nếu quẹt lên giày si, bạn thấy nó như là viết bị lem mực.



Sử dụng xi đánh giày cho những đôi giày da luôn bóng loáng. Đánh xi giày nam đẹp và đơn giản để mang lại vẻ đẹp hào nhoáng cho đôi giày da thật.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment