Xi giày Kiwi

Các loại xi đánh giày tốt

Bán buôn, bán lẻ, cung cấp và phục vụ cho bạn các loại xi đánh giầy cao cấp và chất lượng nhất, có tác dụng khử mùi, làm sạch, làm bóng, làm sáng bóng cho các đôi giày da nam đẹp.



Các loại xi đánh giày tốt nhất cho giày da nam


1. Xi lười CF Shine Ever


Đây là loại xi giày có thể đánh được trên các loại sản phẩm giày với màu da khác nhau như đen đỏ, nâu, vàn, xang, tím than, da bò... Cách đơn giản nhất chỉ là mở lắp hộp ra và lấy một chút xi, lau nhẹ nhàng lên giày và chờ khô, lau lại cho sạch là được

2. Xi nước XIVI


Đây là một loại xi giày được sản xuất ở Việt Nam, nên chất lượng tốt và giá cả phải chắn, chỉ dùng được cho giày da trơn, không dùng cho da lộn và giả da. 
Cách dùng đơn giản chỉ là lắc đều chai trước khi dùng, làm sạch giày sau đó lấy một chút nước xi ra và sau đó để khô, chà nhẹ nhàng cho sạch sẽ.



3. Chai xịt bảo vệ và làm bóng CF Xglaze


Chai xịt để bảo vệ và làm bóng, dùng được cho nhiều loại sản phẩm khác nhau làm từ cao su, nhựa, da và giả da, vinyl, acrylic… 
Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch các vết bụi và dơ. Lắc đều chai, xịt hóa chất lên miếng vải mềm hoặc xịt trực tiếp lên bề mặt cần lau chùi. Đánh bóng lại bằng một miếng vải mềm. 


Nếu như có nhu cầu làm sạch những đôi giày da nam, giày vải nam hay giày nam cao cấp, hãy lựa chọn những sản phẩm xi đánh giày trên đây để mang lại một vẻ bề ngoài thật sự là bóng loáng cho một đôi giày da nam đẹp nhé.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment