Xi giày Kiwi

Mua xi đánh giày màu trắng cho giày thể thao và giày màu trắng

Lựa chọn đúng loại xi giày, màu sắc xi giày để cho những đôi giày da nam luôn sáng bóng và thời trang nhất. Giày đen thì dùng xi đen, giày nâu giày trắng, giày thể thao thì dùng xi đánh cách màu trắng, cách đánh xi giày cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.



Có thể bạn chưa biết xi giày màu trắng nói riêng và các loại xi giày nói chúng có tác dụng giúp phục hồi lại màu trắng ban đầu, cũng như che phủ các vết ố vàng, giúp các đôi giày nam luôn luôn có vẻ đẹp thời trang và cao cấp nhất. Xi trắng đặc biệt thường dành riêng cho giày thể thao, giày da, giày vải … có màu trắng và màu sáng. Với vài bước đơn giản, hóa phép, những đôi giày 
nam màu sáng sẽ trở nên sáng bóng vô cùng.

Mua xi đánh giày màu trắng cho giày thể thao và giày màu trắng

Hướng dẫn sử dụng: Trước tiên phải làm sạch lớp bụi bẩn bên ngoài giày và để khô qua. Sau đó lắc đều chai, dùng miếng vải sạch hoặc que mút bôi và thấm đều lên bề mặt sản phẩm, để khô. Các bạn có thể sử dụng những kiểu xi sáp thay thể cho xi nước và ngược lại.

Giới thiệu xi đánh giày màu trắng

Xi đánh giày màu trắng chính hãng được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng bảo vệ da giày như dầu dừa, sáp ong, lanolin… Đặc biệt, sản phẩm còn có tính năng vô cùng tuyệt vời đó là khả năng làm mờ những vết xước có trên da giày giúp cho da giày luôn trong tình trạng mềm mại, sáng bóng và trông như mới. Bên cạnh đó việc sử dụng xi giày nam còn giúp cho những đôi giày của bạn tăng cường khả năng chống nước, vết bẩn, luôn sáng bóng và đẹp nhất.



>> Phụ kiện: mua xi đánh giày Kiwi tại Giaytot.com
Sản phẩm có thể xi này có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da và các sản phẩm được làm từ da như: áo da, túi xách.... Trừ những sản phẩm được làm từ da lộn.

Mẹo vặt: Để có một đôi giày nam luôn sáng bóng và sạch sẽ chỉ với COMBO 1 xi đánh giày + 1 bàn chải

Xi đánh giày kiwi + bàn chải đánh giày với thiết kế tiện dụng cho bạn đánh bóng giày, dép, túi xách, cặp… bằng da một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm có 2 màu đen và nâu cho bạn lựa chọn để có thể sử dụng cho nhiều màu da khác nhau. Sở hữu ngay những hộp xi đánh giày Kiwi + bàn chải. Đừng bỏ lỡ!

Cùng chăm sóc các mẫu giày nam thời trang của bạn luôn sạch đẹp với những dụng cụ vô cùng đơn giản và cách chăm sóc cũng vậy nhé.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment