Xi giày Kiwi

Lựa chọn xi mút đánh giày nhanh chóng vào mỗi buổi sáng

Vào mỗi buổi sáng thức giấc, để lựa cho mình những điểm mới, điểm lạ trong phong cách thì bạn có lẽ bạn không có đủ thời gian làm việc đó đâu. Công việc chuẩn bị cho buổi sáng trước khi đi làm chỉ cho phép bạn có 1 thời lượng thời gian hạn hẹp.

Nếu như bạn không có thời gian để đánh bóng cho đôi giày một lớp xi bóng loáng thì có lẽ có một sản phẩm xi mút giúp bạn hữu hiệu đó. Cùng Blog Cách Đánh Xi Giày tìm hiểu nhé.

Lựa chọn xi mút đánh giày nhanh chóng vào mỗi buổi sáng

Giúp bạn “chăm sóc” cho những đôi giày nhà mình luôn bóng đẹp – Xin giới thiệu với các bạn Xi CF Shine Ever làm bóng giầy dép. Chỉ với 40.000đ bạn đã sở hữu ngay 1 hộp Xi mút - dùng được trên 100 lần (từ 3-6 tháng/ 1 người sử dụng). Chỉ cần bỏ ra 10s mỗi sáng để sở hữu những đôi giày da nam bóng loáng và sang trọng nhờ xi mút CF Shine Ever.




Ở bất cứ nơi đâu, hay bất cứ khi nào bạn cũng nhanh chóng có đôi giày bóng đẹp với sự đồng hành của Xi CF Shine Ever

Với sản phẩm Xi đánh giày siêu tốc, bạn chỉ tốn 10 giây là có ngay đôi giày sáng bóng như mới để đi làm, đặc biệt, sản phẩm không màu nên có thể dùng rất nhiều màu da khác nhau như: ĐEN, NÂU, đặc biệt dùng được cho những đôi giày màu thời trang như đỏ, vàng, xanh, tím, ghi...


Hướng dẫn sử dụng xi mút CF Shine Ever

Mở nắp hộp lau nhẹ nhàng lên bề mặt giày, (Sự độc đáo và tiện dụng của sản phẩm này là bạn đi giày vào rồi mới sử dụng xi mút, không phải chờ khô, không sợ lây màu, vài giây là bạn có thể tự tin ra đường với đôi giày sáng bóng như mới).  



Tăng thêm tuổi thọ và giá trị đôi giày của bạn bởi sự chăm sóc đúng cách, giúp bạn có được đôi giày đẹp, bền, bóng, nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng dễ dàng.

Xi mút đánh giày là một giải pháp hữu hiệu cho những người không có thời gian để khoác vẻ bề ngoài cho những đôi giày da vì công việc quá bận. Chỉ cần khoảng 10-15s là bạn có thể khiến những đôi giày bóng loáng rồi mỗi khi bạn có nhu cầu đánh giày.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment