Xi giày Kiwi

Khéo léo xử lý những vết nấm mốc trên giày da nam đơn giản vô cùng

Do để giày dép da ở những nơi không vệ sinh, không khô thoáng hay bảo quản không đúng cách sẽ rất dễ dàng cho việc nấm mốc xuất hiện trên bề mặt giày và trong giày. Như ta đã biết nấm mốc thường xuất hiện trên giày da  khi vào mùa ẩm ướt hoặc chúng bị ngấm nước mưa mà bạn không chú ý hong khô. Và đôi khi khiến cho mất cảnh quan, gây bệnh, mất vệ sinh và làm hỏng giày.

Vậy làm thế nào để xử lý những vết nấm mốc khó ưa đáng bám trên bề mặt đôi giày da nam của bạn. Cùng Đánh Xi Giày tìm hiểu và thực hiện nhé.


Khéo léo xử lý những vết nấm mốc trên giày da nam đơn giản vô cùng


Phần lớn những đôi giày da nam thường bị cứng và độ bền giảm khi bạn không bảo quản chúng đúng cách nếu bị ẩm ướt, nên bề mặt da dễ bị khô nứt, và nấm mốc, mất đi màu sắc vốn có ban đầu của nó, nhanh hỏng, gây bệnh.

Một vài lưu ý bạn cần chú ý khi tẩy nấm mốc trên bề mặt đôi giày da nam, cùng chú ý để với những cách thức đơn giản này, bạn đã có thể khiến những đôi giày da sáng mới rồi.

Khi tẩy nên bắt đầu một mảng nhỏ, để đảm bảo da không bị đổi màu. Nếu mọi thứ đều ổn thì bạn tiếp tục công đoạn làm sạch. Sử dụng vải sạch ẩm hoặc bàn chải nhỏ, với lớp lông mềm để làm sạch vết mốc. Nếu trường hợp vết mốc khó làm sạch thì có thể sử dụng xà phòng có chút chất tẩy rửa, sau đó dùng khăn nhúng nước để tẩy đi phần xà phòng còn dính và để chúng tự khô. 



Một cách giữ cho những đôi giày da nam của bạn được bền màu, đẹp và vền là luôn đặt chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh nắng nóng. Hãy thường xuyên đánh xi cho đôi giày để bảo vệ bề mặt da giày.

Đôi khi những cơn mưa bất chợt thật sự có tác dụng tai hại cho những đôi giày da nam của bạn, khiến những đôi giày ẩm ướt hơn và nấm mốc mọc lên nhiều hơn, nhanh hơn, mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng tới thời gian sử dụng. Với một vài cách đơn giản trên đây, giày da nam của bạn sẽ không còn phải lo lắng đến nấm mốc nữa nhé.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment