Xi giày Kiwi

Cách sử dụng xi giày nam đúng cách, đánh bóng giày da nam

Vẻ bề ngoài của các quý ông sẽ còn hào nhoáng, không còn bảnh bao khi sử dụng một đôi giày nam cáu bẩn và cũ kĩ khi đi ra ngoài. Cho dù là với một bộ cánh sang trọng tới đâu thì cũng không thể đem lại vẻ đẹp trai và hào nhoáng cho mình được, cần thay đổi phong cách với các đôi giày nam, và tìm hiểu cách sử dụng xi giày nam đúng cách, đánh bóng giày nam.



Cách sử dụng xi giày nam đúng cách, đánh bóng giày da nam


Có lẽ bạn nên chăm sóc những đôi giày da của mình thường xuyên hơn nhé, bằng cách dùng xi đánh giày để trả lại vẻ như mới cho giày đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.



Blog Cách Đánh Xi Giày gửi tới các bạn 3 bước rất hữu ích để đánh giày vừa nhanh lại vừa sạch:

Lưu ý : Chọn màu xi đánh giày thích hợp với màu giày da nam. Nếu không có màu xi thích hợp bạn có thể dùng xi không màu, xi trắng. Tuy nhiên loại xi này chỉ có tác dụng làm bóng, giữ màu chứ không có tác dụng làm màu. Hiện nay những loại xi đánh giày hiệu Kiwi hay Saphire được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, ngoài ra thì còn có cả 1 loại xi nước. Cùng học cách sử dụng xi giày nam và cách đánh giày da nhanh chóng nhé:

Bước 1 : Làm sạch giày, mở nắp hộp xi giày.
Lau sạch giày dép bằng giẻ ẩm bề mặt da cần đánh xi, sau đó phơi khô nơi thoáng gió (không phơi nắng) rồi mới đánh bóng. Mở nắp hộp xi giày và bắt đầu đánh bóng giày da.

Bước 2 : Đánh xi 
Dùng loại bàn chải thật tốt, mềm và mịn rồi chấm 1 ít xi, đánh lên mặt da của giày dép luôn tay cho thật đều, đánh xung quanh cho hết các mặt da của giày dép, đánh liên tục cho đến khi nào bàn chả không còn dính xi.




Bước 3: Đánh bóng
Sau đó dùng bàn chải sạch khác đánh lại, đánh cho mạnh, đều, giày dép sẽ nổi lên màu bóng và tăng thêm độ mềm của da. Chú ý những nơi bàn chải không đánh tới bạn nên sử dụng bông tăm hoặc giẻ cotton thay thế

XEM THÊM: Các loại xi giày nam tốt nhất

Xi đánh giày cũng có tác dụng tương tự với những đồ da khác như túi xách da, ví da, thắt lưng da vì thế nên bạn có thể tận dụng công sức của mình trong những lần đánh giày da rồi.

Qua những bước làm đơn giản và cơ bản trên đây, các chàng đã có thể thay đổi và làm mới những đôi giày da nam đẹp bằng những hộp xi giày cơ bản, cách sử dụng xi giày nam đúng cách, đánh bóng giày da nam một cách đơn giản nhất.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 19:16 13 tháng 7, 2017 ×

cảm ơn chia sẻ của bạn về cách chăm sóc một đôi giày da nam chính hãng chuẩn nhất để nó luôn mới và bền theo thời gian

Selamat WorldNews dapat PERTAMAX...! Silahkan antri di pom terdekat heheheh...
Balas
avatar
admin
Thanks for your comment