Xi giày Kiwi

Mua hộp xi đánh giày Kiwi kèm bàn chải

Xi đánh giày Kiwi là một nhãn hiệu xi giày nổi tiếng cùng những sản phẩm hộp xi giày cao cấp và chất lượng, để cho quá trình làm đôi giày da sáng bóng và đẹp hơn trong mỗi lần đánh xi, bạn nên sử dụng thêm cả một chiếc bàn chải mềm để những hộp xi giày phát huy tối đa tác dụng của mình nhé.


Mua hộp xi đánh giày Kiwi kèm bàn chải

Điểm nổi bật của xi giày Kiwi khi sử dụng kèm bàn chải mà bạn cần lưu ý.

- Hộp xi đánh giày Kiwi giúp bạn luôn có những đôi giày bóng đẹp, có thể sử dụng cho tất cả các loại giày, dép, cặp, ví… bằng chất liệu da giúp sáng bóng và giữ màu.

- Chất sáp chất lượng những hộp xi giày Kiwi bảo vệ da, làm mờ các vết trầy xước, giúp da giầy không thấm nước và bền hơn sau mỗi lần sử dụng.

- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.


Tác dụng hữu hiệu của xi đánh giày Kiwi cao cấp

Bạn phải làm sao khi sắp tới cuộc gặp quan trọng với khách hàng, một cuộc gặp vô cùng quan trọng, mà đôi giày của bạn thì trông cũ mèm và đầy vết xước trông thật khó ưa? Giải pháp cho bạn đó chính là hãy sử dụng những sản phẩm xi giày Kiwi cao cấp để tuốt lại vẻ đẹp ngay tức thì cho những đôi giày nam đẹp.

Với thiết kế tiện dụng cho bạn đánh bóng giày, dép, túi xách, cặp… bằng da một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sản phẩm xi đánh giày Kiwi có 2 màu đen và nâu cho bạn lựa chọn để có thể sử dụng cho nhiều loại màu da giày khác nhau.

Nếu hộp xi giày không may bị khô hoặc cứng, hãy sử dụng giấm ăn hoặc cồn, nhỏ vào đó vài giọt, xi giày sẽ nhanh chóng mềm lại cho bạn sử dụng.



Chỉ với những cách thức cơ bản nhất, cách sử dụng những hộp xi giày Kiwi đơn giản nhất thì những đôi giày da nam cao cấp của bạn đã có ngay những diện mạo mới bảnh bao hơn, hào nhoáng hơn nhiều rồi.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 08:05 19 tháng 11, 2016 ×

Có màu trắng ko ạ
Có ship ko anh

Selamat Unknown dapat PERTAMAX...! Silahkan antri di pom terdekat heheheh...
Balas
avatar
admin
Thanks for your comment