Xi giày Kiwi

Đánh bóng giày da nam đơn giản bằng vỏ chuối

Không có bất cứ thứ gì là vô dụng cả, chỉ cần có một chút tìm hiểu, một chút thông tin và thêm một chút thời gian là bạn đã có thể biến những vật dụng tưởng chừng phải bỏ đi trở nên vô cùng hữu ích.

Đánh xi giày đơn giản bằng vỏ chuối. Vỏ chuối khi ăn xong chúng ta có thể tận dụng để làm bóng da giày nhờ chất axit Tannic có trong vỏ chuối chín, có tác dụng làm sạch và làm bóng da giày nam.

Đánh bóng giày da nam đơn giản bằng vỏ chuối


Bạn không còn lo lắng đến vấn đề tốn nhiều xi giày cho mỗi lần đánh giày da rồi bởi những mảnh vỏ chuối đã ăn ruột có thể tận dụng để thay thế xi đánh giày, giúp đôi giày của bạn trông sáng bóng chỉ trong vòng vài phút, đơn giản, nhanh chóng mà vô cùng tiết kiệm



 Cách đánh bóng giày da nam bằng vỏ chuối

Sau khi ăn ruột chuối, hãy lấy phần vỏ một quả chuối, dùng mặt trong vỏ, chà xát trên bề mặt giày, giống như bạn đang dùng miếng đánh bóng giày vậy, axit tự nhiên có sẵn trong vỏ chuối sẽ giúp những bề mặt da trở nên sáng bóng hơn nhiều. Sau đó, lấy một miếng vải mềm, sạch lau nhẹ nhàng lại là bạn đã có đôi giày sáng bóng.

Các loại dầu tự nhiên trong chuối ngấm vào lớp da, giúp giày của bạn bền hơn. Ngoài ra, nguyên tố kali - một thành phần quan trọng trong các loại xi đánh giày, cũng rất sẵn trong chuối.



Có thể sử dụng vỏ chuối để làm bóng đồ bạc, cũng giống như với giày da nam vậy. Ăn chuối xong, bạn đừng vứt vỏ mà hãy giữ lại . Tước bỏ các chất xơ bên trong rồi chà xát nhẹ nhàng vỏ chuối lên những chiếc vòng bạc, nhẫn bạc, hoặc bất cứ đồ bạc nào. Xong xuôi, lấy một mảnh vải mềm hoặc khăn giấy lau lại cho đôi giày sáng bóng, là bạn lại có ngay những sản phẩm sáng bóng như mới.

Thật bất ngờ với những công dụng tuyệt vời của vỏ chuối trong cách bảo vệ các đôi giày da nam, thêm vào sổ tay để áp dụng ngay các chàng nhé
Previous
Next Post »
Thanks for your comment