Xi giày Kiwi

Bảo vệ giày da nam với những cách đơn giản nhất

Đánh xi giày, vệ sinh giày thường xuyên, xem xét từng loại da giày và bảo vệ đầy đủ, mỗi ngày là những cách cần thiết nhất để đem lại vẻ bề ngoài hào nhoáng cho những đôi giày da nam thời trang.
Chắc chắn các chàng sẽ cảm thấy vô cùng là khó chịu khi mở tủ giày ra và nhìn thấy những đôi giày nấm mốc, bẩn thỉu do chưa được vệ sinh mà đã đem để vào tủ, cũng một phần bởi vì từng loại da giày có các cách vệ sinh và chăm sóc khác nhau. Cùng tìm hiểu!


Bảo vệ giày da nam với những cách đơn giản nhất

Không nên bỏe qua việc chăm sóc và vệ sinh những đôi giày nam, cũng như các đôi dép nam để những món đồ đó luôn được sạch sẽ và khô thoáng cho mỗi lần sử dụng tiếp theo. Giày và dép giúp bảo vệ đôi chân tối đa khi di chuyển, nếu không được vệ sinh thường xuyên dễ dẫn tới môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. 

Giày da trơn

Nếu như bạn quan tâm đến tuổi thọ của những đôi giày da nam thì bạn cần để tâm tới việc vệ sinh chúng thường xuyên và đi giày đúng cách. 
Với giày da trơn, hãy sử dụng xi đánh giày bóng hoặc xi nước để làm bóng bề mặt giày da, có một lớp xi mỏng bảo vệ giúp đôi giày da luôn sáng bóng. Những cách thức vô cùng đơn giản để có thể giúp những mẫu giày da nam đẹp giúp chàng làm nổi bật hơn thời trang và sang trọng nơi công sở.
>>> Mua xi đánh giày tốt TẠI ĐÂY 


Giày da lộn

Với giày da lộn thì cực kỳ đơn giản, không cần xi giày hay bất cứ chất hóa học nào, chỉ cần một miếng vải mềm và mỏng, ẩm nữa là đủ để bảo vệ và vệ sinh bề mặt da giày sau cả ngày sử dụng. Sau khi sử dụng cần cất giày trong tủ ở những nơi khô thoáng, thoáng mát.

Giày  da sáp, da dầu

Da sáp và da dầu hơi đặc biệt một chút, nó là sự giao thoa giữa da trơn và da lộn nên nó mang đặc điểm chung của cả 2 loại giày này, bạn vừa có thể đánh lớp xi mỏng vừa có thể dùng miếng vải mềm, mỏng để vệ sinh giày.

>> Mua giày nam đẹp, giá tốt, chất lượng tại GIAYTOT.COM
Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 21:47 29 tháng 8, 2019 ×

Làm sao để chọn được một đôi giày oxford nam giá rẻ phù hợp với từng loại trang phục khác nhau? Hãy cùng mrdin.com.vn tìm hiểu cách lựa chọn một đôi giày oxford nam giá rẻ đẹp và phù hợp với trang phục các bạn nhé!

Selamat Nhà đất Gia Lai - Bất động sản Gia Lai dapat PERTAMAX...! Silahkan antri di pom terdekat heheheh...
Balas
avatar
admin
Thanks for your comment