Xi giày Kiwi

5 cách đơn giản nhất để cho một đôi giày da luôn bóng loáng

5 cách đơn giản nhất để cho một đôi giày da luôn bóng loáng


Chăm sóc và bảo quản, làm mới những đôi giày da nam không bao giờ là thừa, là vô ích cả, do vậy bạn nên có những kiến thức cơ bản để có thể đem lại vẻ bề ngoài hào nhoáng cho phụ kiện giày nam đẹp. Bạn chỉ cần thêm vào sổ tay 5 lưu ý nhỏ dưới đây thôi nhé

Chống ẩm cho giày


Không nên để giày bừa bộn, không có nơi quy định, không có chỗ phù hợp, để trong gầm giường hay để nơi nhiều ẩm, mà phải để chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, để trong tủ giày ngay ngắn hẳn hoi.


Không phơi giày trực tiếp dưới ánh mặt trời

Phơi giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời là một tác động nhanh nhất khiến cho da giày của bạn bị khô cứng, nứt và bạc màu nguyên bản do tác động mạnh của ánh nắng. Vì vậy, muốn giữ giầy được bền sạch và đẹp, bạn nên để giày ở nơi khô ráo và nhét giấy báo khô bên trong để giúp giữ nguyên dáng cho giày. Chú ý nhé!

Làm mềm da giày


Đôi giày da để trong xó tủ nào đó, bỗng một ngày nọ bạn muốn dùng đến nó nhưng da đã bị cứng, co lại, khi đi có cảm giác đau chân. Để làm mềm da, hãy thoa một lớp kem vaseline lên giày trước khi đánh xi, giày sẽ mềm trở lại. Hoặc cũng có thể dùng giẻ mềm thấm nước vắt khô, lau toàn bộ đôi giày rồi để sau một đêm, da giày sẽ mềm hơn.

Bảo vệ đế giày với sơn móng tay

Một mẹo nhỏ cho bạn đó là hãy quét một lớp mỏng sơn móng tay không màu lên đế giày sẽ bảo vệ chúng không bị trầy xước cũng như giảm độ mòn của đế khi sử dụng. Cùng thử nhé

Đánh bóng giày da nam với xi chuyên dụng

Một cách tốt nhất để chăm sóc đôi giày da của bạn luôn mới và luôn sáng bóng đó là chọn một loại xi chuyên dụng, có thể sử dụng các dạng như dạng sáp hoặc dạng nước và có lẽ xi Kiwi là tốt nhất. Nếu dùng loại sáp thì nên nhỏ vài giọt giấm vào xi trước khi đánh sẽ giúp giày sáng bóng, ít bám bụi bẩn.



Bạn cần chăm sóc hợp lý và để tâm hơn đến những đôi giày da nam đẹp để chúng phát huy được tối đa các công dụng của mình khi được sử dụng.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment