Xi giày Kiwi

Hướng dẫn cách đánh xi giày đơn giản nhất tại nhà

Hướng dẫn các bạn một cách chi tiết và cụ thể nhất những các đơn giản nhất để đánh xi giày tại nhà

Giày da nam đẹp mang tới vẻ đẹp vô cùng sang trọng và lịch lãm cho người dùng. Các bạn đều muốn có những đôi giày nam đẹp nhất, bóng loáng và sang trọng. Vậy tại sao bạn lại không học cho mình một vài cách bảo quản và cách đánh xi giày đơn giản.

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị bộ dụng cụ đánh giày da:

Một bàn chải đánh giày và đánh bóng
Vải da thuộc hoặc miếng đánh bóng
Xi đánh giày màu không mầu, nâu hoặc đen cùng màu với giày
Những thứ để làm sạch và làm mềm giày sau đó


Hướng dẫn cách đánh giày da bóng thật chi tiết

Trước khi đánh xi cho giày bạn cần phải lau chùi và làm sạch các bụi bẩn bám trên bề mặt giày bằng miếng vải cotton hay miếng da mềm, hay khăn ướt, và tránh làm xước giày.

Tiếp theo là tới bước đánh xi được thực hiện sau khi giày của bạn đã sạch và khô. Bạn lấy một lượng xi thích hợp và dùng bàn chải đánh đều lên bề mặt giày, ở những nơi khó đánh hãy dùng bông tăm hay bàn chải đánh răng thay thế. 


Để khoảng 15-20’ cho xi giày khô. Đánh bóng trở lại, khi giày đã hoàn toàn khô bạn hãy dùng bàn chải đánh bóng tiếp lượt nữa, chú ý những nơi bàn chải không đánh tới bạn nên sử dụng bông tăm hoặc giẻ cotton thay thế. Sau khi hoàn thành những công đoạn trên là bạn đã có ngay những đôi giày bóng loáng và vừa mắt rồi.

Ngoài cách dùng xi giày để đánh bóng, bạn còn có thể sử dụng một vài nguyên liệu thiên nhiên khác cho đôi giày nam được sạch sẽ hơn như một vài giọt giấm ăn sẽ làm cho giày bóng thêm và lại khó bám bụi. 
Dùng kem đánh răng đánh, giày cứng bóng đẹp như mới. Chỉ cần một động tác nhỏ thôi, cũng đã giúp bạn có một đôi giày luôn sáng bóng, bèn và đẹp. Hay một vài cái vỏ chuối chín sắp bỏ đi

Tất cả những vật dụng quanh ta, hay những cụ nhân tạo, chỉ cần tận dụng một cách triệt để là không hề phí phạm cái gì cả.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment