Xi giày Kiwi

Loại Xi Nước Đánh Giày Thể Thao Sạch Đẹp

Ngoài những mẫu xi giày bằng sáp hay dạng dung dịch thì có một loại xi giày bằng nước giúp bạn dễ dàng trong việc loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất. Tìm hiểu một loại xi nước đánh giày thể thao GoldCare Sport ngay dưới đây nhé.

Loại Xi Nước Đánh Giày Thể Thao Sạch Đẹp

Xi nước loại này là một sản phẩm xi có tác dụng chăm sóc giày nam đẹp luôn bóng mới, có xuất xứ từ Thổ Nhỉ Kỳ, và đây là một sản phẩm trong dòng xi nước cao cấp với những đặc tính nổi trội cơ bản đã giúp nó được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

Xi nước cao cấp cho giày thể thao với thành phần chủ yếu từ sáp ong tự nhiên, giúp các bạn có thể sử dụng để cho mờ và làm bóng những vết trầy xước trên về mặt giày da, giày thể thao, bổ sung các dưỡng chất để bảo vệ bề mặt da giày. Nên sử dụng thường xuyên để đạt độ hiệu quả cao nhất






Để những đôi giày nam đẹp, giày thể thao hay các đồ dùng khác bằng da luôn thật mới và đẹp nhất hãy sử dụng xi giày một cách đúng cách nhất

Tìm hiểu một vài thông tin về Xi nước đánh giày GoldCare


Với công dụng:

- Che phủ các vết xước và vết bẩn bám trên bề mặt da và các sản phẩm từ da, làm sạch, làm mới và làm bóng giày dép và các đồ từ da.

- Cung cấp các tinh chất, dưỡng chất tự nhiên để bề mặt da luôn mềm mại, không bị khô cứng và bong tróc, bảo vệ thấm nước và tăng độ bền cho đôi giày.

- Xi dạng nước có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào bề mặt da, khác biệt hoàn toàn so với những dòng xi nước đánh giày thông thường.

- Sản phẩm kèm theo đầu mút có van khóa tự động giúp tiết kiệm và tiện lợi hơn khi sử dụng.

- Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di du lịch, công tác nên các bạn có thể bảo vệ những đôi giày của mình bất cứ lúc nào, giá cả lại vô cùng phù hợp.


Cách sử dụng xi nước:


- Trước tiên bạn cần làm sạch bề mặt của đôi giày nơi bạn chuẩn bị đánh nó, bằng vải mềm khô, có thể hơi ẩm.
- Ấn nhẹ đầu mút vào một vài điểm trên đôi giày, một lượng xi nước sẽ thoát qua van khóa, thấm vào lớp mút và thẩm thấu vào bề mặt da giày, nhờ có nút van nên tiết kiệm được xi một cách đáng kể mà không phung phí.
- Thoa đều lớp xi nước lên khắp bề mặt giày, thoa đến đâu da giày sẽ sạch bóng đến đó, đặc biệt với độ thẩm thấu cao giúp bề mặt da giày khô ngay lập tức mà không phải đợi lâu, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp. 
- Đôi tay bạn vẫn đảm bảo độ sạch sẽ hoàn toàn, khác biệt so với những loại xi đánh giày thông thường khác. 
- Bằng chất liệu mút mềm của dụng cụ đánh bóng sẽ giúp cho đôi giày của bạn sạch bóng và mềm mại như mới.
- Với những cách thức đơn giản nhất để tạo ra những đôi giày bóng loáng và sạch đẹp nhất mỗi ngày.

Thông tin chi tiết sản phẩm xi nước đánh giày:

- Tên sản phẩm: Xi đánh giày thể thao GoldCare – GC 2006
- Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
- Thành phần: Natural Wax, Emulgator, Polimer, Resin, Anti-Foam, Water.
- Công dụng: Che phủ và làm mờ các vết trầy xước, giúp da giày sạch và bóng loáng ngay tức thì. Chống thấm nước, bổ sung dưỡng chất giúp da giày trở nên mềm mại và bền hơn. Đặc biệt chuyên dùng cho giày thể thao.
- Màu sắc: Trắng
- Thể tích: 75 ml
- HSD: 05 năm
Previous
Next Post »
Thanks for your comment