Xi giày Kiwi

Các bước đơn giản để đánh trắng giầy thể thao nhanh chóng

Đôi khi những đôi giày thể thao nam làm bằng chất liệu  vải có khác so với giày da nam, nên cách đánh bóng, làm sạch chúng cũng không giống như giày da, không dùng xi và không vệ sinh khô được, phải sử dụng bằng nước.

Các bước đơn giản để đánh trắng giầy thể thao nhanh chóng 


Dưới đây là 3 bước cơ bản và đơn giản nhất để bạn có thể loại bỏ những vết bẩn trên những đôi giày thể thao nam rồi đó:

Bước 1: Làm sạch bùn đất trên giày và dây giày

Bước đầu tiên bạn cần làm là vệ sinh những đôi giày thể thao khi nó còn khô, đập nhẹ xuống đất , để bẩn bắn ra và dùng mảnh vải ướt, vải sạch màu trắng để từ từ làm sạch kỹ hơn. Vệ sinh khắp bề mặt giày và cả dây giày nữa.




Bước 2: Giặt và rửa nước


Sau đó thì các bạn có thể dùng nước xà phòng loáng hoặc nước rửa chén pha loãng rồi nhúng cả đôi giày vào hoặc để giày ở ngoài té nước ra, dùng bàn chả to mềm hoặc bàn chải đánh răng đã bỏ, từ từ chà sạch nhẹ nhàng toàn bộ đôi giày. Chà kỹ hơn những phần có vế bẩn đậm, sau đó thì rửa sạch lại thật kỹ với nước sạch.



Bước 3: Phơi giày

Sau công đoạn giặt giày, bạn cần vẩy cho khô nước và làm cho nước bên trong ra hết, sau đó thì nhồi giày bằng miếng nhồi, khăn giấy hoặc giấy văn phòng màu trắng, để khô chung với dây giày, không để gần lò sưởi hoặc máy đang tỏa nhiệt nóng, vì trực tiếp tiếp xúc sẽ làm cho giày bị khô nóng và nứt.



Để giày ở nơi có ánh nắng trực tiếp, phơi giày khô sau đó nhanh chóng cất giày vào tránh gặp mưa, và bạn đã có ngay những đôi giày như mới rồi. Chúc các bạn thành công!
Previous
Next Post »
Thanks for your comment