Xi giày Kiwi

Cách làm sạch giày da đơn giản nhất mà không tốn xi giày

Cách làm sạch giày da đơn giản nhất mà không tốn xi giày

Có lẽ bạn cũng đã biết thì giày da nam không thể nào thiếu đi những phụ kiện cần thiết như xi giày để bảo vệ và làm sạch đôi giày một cách nhanh chóng nhất. Nhưng tuy nhiên thì có một vài cách đơn giản khác để giúp bạn làm sạch giày mà không tốn nhiều xi, hoặc thậm chí là không cần tới xi giày. Cùng tìm hiểu những cách đánh giày không cần xi dưới đây để có thể chữa cháy khi bạn hết xi nhé.

1. Đánh giày bằng vỏ chuối.

Đây là một phương pháp nghe có vẻ lạ nhưng thực tế vô cùng, vỏ chuối giúp đánh giày da nam rất tốt. Bởi vì trong vỏ chuối có chứa một chất gọi là axit tannic. Bạn không cần mất quá nhiều chi phí, vừa tốt cho sức khỏe lại sạch giày, sau khi ăn chuối bạn có thể tận dụng vỏ chuối để lau vết bẩn trên giày da. Giúp làm sạch giày da và da giày luôn bóng mới.




2. Đánh giày bằng giấm ăn.

Nếu như xi giày bị khô hoặc bạn muốn đôi giày da nam của bạn thật bóng và sạch hơn các bạn có thể thêm một vài giọt nước sạch vào xi. Còn nếu giày đã cũ, bạn có thể dùng khăn thấm một ít dấm ăn để đánh bóng chúng trước khi đánh xi giày.



3. Đánh giày bằng chanh.

Chanh là một loại quả vô cùng tuyệt vời và mang tới cho bạn nhiều tác dụng, chanh cũng có tác dụng như giấm ăn, trong chanh có những thành phần axit giúp giày bóng đẹp như mới.

4. Đánh giày bằng váng sữa bò.


Bạn có thể tận dụng váng bò hoặc sữa bò đã hết hạn để lau giày da nam cũng như các loại đồ da khác. Làm như vậy giúp cho bề mặt da không bị khô nứt, trở nên mềm mại hơn hất nhiều nhờ chất dinh dưỡng trong váng sữa

Một lưu ý nho nhỏ cho tất cả mọi người đó là cần dùng miếng vải mềm ẩm để đánh sạch bụi bẩn ngoài bề mặt giày trước khi đánh xi hoặc dùng những vật dụng đơn giản trên đây

Một vài mẹo vặt trên đây vô cùng là đơn giản và hữu hiệu cho các bạn nam để làm mới, làm sạch bóng đôi giày da nam đẹp của mình.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 09:31 4 tháng 9, 2017 ×

Làm sao để chọn được một đôi giày tây nam phù hợp với từng loại trang phục khác nhau? Hãy cùng giaytaycaocap.info tìm hiểu cách lựa chọn một đôi giày lười nam giá rẻ đẹp và phù hợp với trang phục các bạn nhé!

Selamat Unknown dapat PERTAMAX...! Silahkan antri di pom terdekat heheheh...
Balas
avatar
admin
Thanks for your comment