Xi giày Kiwi

Mách bạn mẹo nhỏ đơn giản đánh giày bằng xi

Giày da nam cao cấp muốn bền, muốn đẹp, muốn luôn bóng sáng mới thì cần phải có những cách thức đơn giản để lấy lại màu và độ sáng bóng cho giày bằng những cách thức đơn giản nhất. Có thể dùng xi đánh giày, có thể dùng các vật liệu thiên nhiên để đánh giày đẹp nhất.

Mách bạn mẹo nhỏ đơn giản đánh giày bằng xi 

Dưới đây là 5 cách đơn giản nhất để bạn đánh bóng đôi giày da của mình. Cách đánh xi giày đơn giản, cách làm mới giày nhanh chóng



1. Sử dụng vỏ chuối: Bạn có thể tận dụng những vỏ chuối đã ăn hết tưởng chứng như là không còn tác dụng gì. Nhưng ít người biết trong vỏ chuối có chứa Axít Tannic. Loại axit này có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo bóng, dùng để đánh giày thì sẽ bóng đẹp nh­ư mới.
 
2. Sử dụng giấm ăn kết hợp: Khi sử dụng xi đánh giày nên cho vào xi vài giọt giấm ăn sẽ làm cho giày bóng thêm và khó bám bụi lại.
 
3. Thêm nước sạch vào xi giày để xi bớt khô và ẩm, dễ sử dụng, dễ đánh hơn, bảo vệ đôi giày như mới mỗi ngày.


4. Dùng bít tất sợi, ni lông cũ bọc bàn chải đánh giày, sau đó quệt xi đánh giày, giày sẽ càng bóng loáng hơn.

5. Sử dụng xi không màu đúng lúc: Những loại giày sáng màu hay màu nhạt thường dễ nhìn thấy bụi bẩn hơn. Nên khi đánh xi giày, chọn xi giày không màu và cần vẩy trư­ớc một ít nước chanh rồi mới đánh. 

Những cách thức đơn giản nhất, những mẹo vặt cơ bản giúp bạn đánh xi giày hiệu quả và như mới, không tốn quá nhiều công sức và tốn quá nhiều tiền, Giày da nam đẹp của bạn luôn bóng sáng mỗi ngày
Previous
Next Post »
Thanks for your comment