Xi giày Kiwi

Cách bảo quản và vệ sinh giày nam Dr Martens nam đơn giản nhất

Cách bảo quản và vệ sinh giày nam Dr Martens nam đơn giản nhất

Phong cách giày nam Dr Martens chính hãng là một trong những kiểu giày nam thể thao, giày da nam được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích và cũng như những người nổi tiếng sử dụng. Tuy nhiên thì đối với loại giày nào đi chăng nữa thì việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm đúng cách là một trong những vấn đề khó khăn của những người sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn nam các cách bảo quản, vệ sinh các sản phẩm giày da, dép Dr Martens đúng cách cũng như cách đánh xi giày tốt nhất cho cách loại giày da, cùng tìm hiểu nhé.

Cách bảo quản và vệ sinh giày Dr Martens nam:

Nếu như bạn ít sử dụng giày dép da trong một thời gian dài hoặc giày có vấn đề gì đó mà bạn không sử dụng thì một trong những cách tố nhất để những đôi giày được sạch sẽ đó là cất giày vài tủ và dùng báo hoặc giấy văn phòng cho vào bên trong giày để giúp giày hút ẩm và không bị biến dạng, bảo quản cẩn thận.


Bạn cần lưu ý là khi vệ sinh sản phẩm, bạn nên sử dụng nước rửa chén pha loãng để vệ sinh giày để tránh việc phai màu, loại nước này có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch chất bẩn ở da giày. Bạn nên sử dụng bàn chải có lông mềm và vải mềm để lau sạch, đánh sạch những vết bẩn, tránh làm xầy xước bề mặt da giày

Cách đánh xi giày Dr Martens nam:

Cũng giống như các loại giày khác, giày Dr Martens cũng có thể đánh xi giày và các cách đánh xi giày cũng vô cùng đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà.

Bước 1: Bạn nên lưu ý một điều cơ bản này là trước khi đánh xi giày, các bạn cần phải lau chùi, làm sạch những vết bụi bẩn bám trên giày bằng một miếng vải mềm một cách cẩn thận tránh làm xước giày sau đó thì mới tiến tới các bước tiếp theo.
Bước 2: Sau khi giày đã sạch, bạn hãy lấy một lượng xi vừa phải và dùng bàn chải để đánh đều lên bề mặt giày, đối với những nơi mà bàn chải không đánh được bạn có thể thay thế bàn chải bằng bàn chải đánh răng.
Bước 3: Chờ khoảng 15 – 20 phút để giày khô, sau đó bạn hãy dùng bàn chải đánh bóng tiếp lượt nữa, cần lưu ý rằng những nơi mà bàn chải không đánh được bạn nên dùng bàn chải đánh răng hoặc khăn mềm để thay thế, là bạn đã có thể sở hữu những đôi giày Dr Martens sáng bóng hấp dẫn.

Thật đơn giản và dễ dàng đúng không ạ. Làm thế nào để bạn có những phong cách thời trang nam đẹp nhất, những đôi giày da bóng lộn nhất, hợp thời trang và hợp cá tính, phong cách.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment