Xi giày Kiwi

Mẹo nhỏ cho bạn vô cùng đơn giản khi đánh giày bằng xi

Đôi giày da nam của bạn muốn đẹp, muốn bóng hay muốn sáng thì sau một thời gian sử dụng, bạn phải có những biện pháp bảo vệ bề mặt da, đánh bóng và vệ sinh giày thường xuyên. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn đánh giày cực kỳ đơn giản cùng Blog Cách Đánh Xi Giày



1. Dùng vỏ chuối chín: trong vỏ chuối có chứa một loại axit là Axít Tannic, có tác dụng tiết ra chất dịch làm bóng loáng giày

2. Mẹo hay gửi bạn là khi sử dụng xi đánh giày bạn có thể cho vào xi vài giọt giấm ăn, nó sẽ có tác dụng làm cho giày bóng thêm và khó bám bụi hơn.

3. Có thể cho thêm vào hộp xi một vài giọt nước sạch để xi mềm hơn và giúp đánh bóng giày hơn. Nếu là giày cũ, sau khi đánh xi xong nên thoa lên giày một lớp sáp rồi dùng vải mềm đánh bóng lại.

4. Dùng bít tất sợi, ni lông cũ bọc bàn chải đánh giày, sau đó quệt xi đánh giày, giày sẽ càng bóng.

5. Những loại giày da màu trắng hay màu sáng thường rất hay bị bẩn. Vậy nên trước khi đáng xi, bạn cần vẩy trư­ớc một ít nước chanh để thêm một lúc sau đó rồi mới đánh nhé, có thể dùng kem đánh răng thay thế.

Trên đây là một vài mẹo nho nhỏ cho các bạn nam sử dụng khi có ý định đánh xi cho những đôi giày của mình nhé, nếu áp dụng các mẹo vặt này sẽ giúp các công đoạn đánh giày của bạn được rút ngắn lại và hiệu quả đánh giày tốt hơn nhiều đó. Chúc các bạn thành công và có được những đôi giày da nam đẹp, sáng bóng như mới nhé.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment